Friday, August 21, 2009

Sweethearts on Tour

from Alfie Lorenzo's column in Abante-Tonite, August 22, 2009

May mag-sweethearts daw na magsu-show sa Hong Kong this coming September.

May isang grupo na ayaw nang manood dahil sa tsismis na magdyowa raw ang mga ‘yun.
Pero may isang fanatic na despite all the tsismis ay bumili pa rin ng tiket malapit sa stage dahil sa may gustong patunayan.

“Ah basta, ako ay manonood para lang mang-amoy kung totoo ang tsismis na ang idol ko ay bakla!
“Matalas ang pang-amoy ko, day! Basta lang makita ko nang personal ay ibabalita ko sa inyo ang totoo pagkatapos ng show!” anang single na babae na hawig kay Mommy Dionisia.

Well, to see is to believe nga pala!

---------------------------------------------

Subject to change :) Email me at bel_ami_fan@yahoo.com

Top Suspects: Dingdong Dantes

Other Possibilities: Piolo Pascual, Luis Manzano (who will be touring with Angel Locsin, despite breakup rumors)

No comments:

Post a Comment